Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Kiểm tra xe sang miễn phí ở miền Trung

Sau buổi sáng diễn ra tại café 22 Quang Trung thành phố Vinh, chương trình Roadshow Jaguar Land Rover sẽ tiếp tục lên đường tiến về các tỉnh thành miền trung tiếp theo. Lần lượt sẽ là Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị va Thừa Thiên Huế. Đây sẽ là một cơ hội không thể bỏ qua dành cho những người yêu trải nghiệm những mẫu xe sang trọng đặc biệt là thương hiệu Jaguar Land Rover đến từ Anh quốc.

Nằm trong khuôn khổ chương trình lái thử và trải nghiệm xe Jaguar Land Rover tại các tỉnh miền Trung, khách hàng mua xe chính hãng tại đây cũng có cơ hội được kiểm tra và tư vẫn lỗi miễn phí.

Chương trình kiểm tra và tư vấn miễn phí cho khách hàng mua xe chính hãng bắt đầu diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An và sẽ kéo dài đến hết ngày 5 tháng 6 tại Thừa Thiên Huế. Trong ngày đầu tổ chức, nhiều khách hàng tại thành phố Vinh đã mang xe đến nhờ các kĩ thuật viên của Jaguar Land Rover tư vấn về những lỗi nhỏ mà xe mắc phải cùng với biện pháp khắc phục.

Chiếc Range Rover Autobiography chính hãng biển ngũ 8 tuyệt đẹp

Cụ thể, đến với chương trình, các mẫu xe được kỹ thuật viên của hãng kiểm tra một số vấn đề như đã đến thời kì thay dầu chưa, nước làm mát còn ổn định không, máy móc có vấn đề gì ở các hệ thống không, kiểm tra độ cân bằng của lốp nhờ vào hệ thống trên xe, kiểm tra các lỗi mà xe hay gặp phải do khách phản hổi như các cảm biến lùi, cảm biến vật cản hoạt động không bình thường, ...
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.
Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng, một số lỗi nhỏ sẽ được kĩ thuật viên Jaguar Land Rover khắc phục tại chỗ. Còn gặp phải những trường hợp khó, khách sẽ được tư vấn mang xe về hãng để được sửa chữa tốt nhất.

Kỹ thuật viên đang bổ sung nước làm mát cho xe anh Đức

Anh Đức - chủ nhân chiếc Range Rover Evoque màu đỏ cảm thấy rất hài lòng về quy trình làm việc và sửa chữa của kỹ thuật viên bên hãng. Anh cũng hy vọng, hãng sẽ còn tổ chức nhiều chương trình như thế này hơn nữa để những khách hàng ở xa như anh không có điều kiện về tận showroom có cơ hội được chăm sóc chính hãng. Chiếc Evoque của anh Đức sau khi kiểm tra đã được kỹ thuật viên bổ sung nước làm mát, và tư vấn thay dầu để đảm bảo máy móc hoạt động tốt hơn.

Không chỉ có những khách hàng mua xe chính hãng đến nhờ kiểm tra và tư vấn miễn phí, một số chiếc xe mua ngoài khi đến tham gia chương trình lái thử và trải nghiệm cũng có thể được kiểm tra sau đó sẽ được chính những kỹ thuật viên này sửa chữa và bảo dưỡng với chi phí hợp lý nhất.

Kĩ thuật viên của Jaguar Land Rover đang sửa chữa bảo dưỡng xe cho khách

Chương trình trải nghiệm và lái thử sẽ còn đến với khá nhiều tỉnh thành miền Trung khác
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét